โทรศัพท์ Android L จะปิดออก NSA เพื่อความเป็นส่วนตัวที่เพิ่มขึ้น

 โทรศัพท์ Android  L จะปิดออก NSA เพื่อความเป็นส่วนตัวที่       เพิ่มขึ้น





เอ็นเอสเออาจจะมีความยากลำบากมากขึ้นในการสอดแนมบนโทรศัพท์ Android


รุ่นถัดไปของระบบปฏิบัติการ Android ของ Google ที่เรียกว่าAndroid Lโดยอัตโนมัติจะเข้ารหัสข้อมูลของผู้ใช้ออกจากกล่องที่ทำให้มันเป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ แม้ว่า Android มีการเข้ารหัสแบบเลือกสำหรับอุปกรณ์บางครั้งตอนนี้ของเดือนถัดไปปรับปรุงซอฟต์แวร์ Android จะเป็นครั้งแรกที่การเข้ารหัสที่จะถูกเปิดออกจากกล่องสำหรับผู้ใช้ทั้งหมด

ประกาศของ Google ต่อไปนี้แอปเปิ้ลประกาศว่าจะไม่เก็บหรือมีการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลจากผู้ใช้ iOS และ Mac OS X ของ ทั้งสอง บริษัท มีความรู้สึกกดดันของสาธารณชนในยุคของการเพิ่มการเฝ้าระวัง NSAและประกาศของ Google จะช่วยให้มันห่างตัวเองจากการสอดแนมรัฐบาลย้ายที่จะช่วยให้ได้รับการยอมรับ Android ต่อไปในรัฐบาลและพื้นที่องค์กรผลเชิงลบตามที่วอชิงตันโพสต์เป็นที่เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายเตือนว่ามันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะแก้ปัญหาอาชญากรรม:

การขยายการใช้งานของการเข้ารหัสโดย Google และแอปเปิ้ล แต่จะมีผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดในเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายที่มีการเตือนมานานแล้วว่าข้อ จำกัด ในการเข้าถึงของพวกเขากับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทำให้มันยากมากสำหรับพวกเขาในการป้องกันและแก้ปัญหาอาชญากรรม

นอกจากนี้เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าข่าวการปรับปรุงซอฟต์แวร์ของ Google หยดลงให้กับผู้ใช้ก็อาจใช้เวลาสำหรับอุปกรณ์รุ่นเก่าบางคนที่จะได้รับประโยชน์จากการเข้ารหัส อุปกรณ์ใหม่เช่นข่าวลือ HTC Nexus 9 แท็บเล็ตและเลื่องมากNexus โมโตโรล่าทำโทรศัพท์ควรมาพร้อมกับ Android L ออกจากกล่องและจะมีการเข้ารหัสการใช้งานโดยอัตโนมัติ

ที่มา
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น: