ซัมซุงที่จะปล่อยอุปกรณ์ที่มีจอแสดงผลที่มีความยืดหยุ่นในปีถัดไป

ซัมซุงที่จะปล่อยอุปกรณ์ที่มีจอแสดงผลที่มีความยืดหยุ่นในปีถัดไป



ในขณะที่ซัมซุงอาจจะต้องเผชิญ "straights หายนะ" เท่าที่เงินไปสายตาที่พูดมันเป็นความสนใจในโค้งเย็น ในขณะที่ปีที่ผ่านมาGalaxy รอบได้มากขึ้นจากหลักฐานของแนวคิดที่จะแสดงให้โลกสิ่งที่เป็นรอบโค้งที่ปล่อยออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ขอบหมายเหตุกาแล็กซี่มีบางส่วนกำลังการผลิตที่แท้จริงได้รับแผงขอบของคุณสมบัติที่สามารถปรับแต่งการใช้งานง่าย

ชอบหรือไม่สิ่งที่จะได้รับแม้จะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในปีต่อไป: ตามรายงานจากZDNetดิจิตอล Dominator เกาหลีกำลังวางแผนที่จะปล่อยอุปกรณ์ที่มีความยืดหยุ่นในตอนท้ายของปีถัดไป

ซัมซุงแสดงของช้างลีฮุน (รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ทางธุรกิจ) ได้กล่าวว่า "[Samsung] จะรักษาความปลอดภัยกำลังการผลิต 30,000 ถึง 40,000 [แสดงความยืดหยุ่นในแต่ละเดือน] โดยสิ้นปีถัดไป" ที่เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือที่มีความยืดหยุ่น

" เราวางแผนที่จะให้ผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีจอแสดงผลที่มีความยืดหยุ่นโดยสิ้นปี "

อันที่จริง exec ได้รับค่อนข้างแกนนำเกี่ยวกับความกล้าหาญของ บริษัท ของเขาที่ระบุในปี 2014 ซัมซุงฟอรั่มนักลงทุนในนิวยอร์กที่มี "ไม่มี บริษัท [ยกเว้น Samsung] ที่มีนี้กำลังการผลิตที่ดีโดยปี 2016 เราวางแผนที่จะให้ผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ที่ มีการแสดงผลที่มีความยืดหยุ่นในช่วงปลายปี แต่ไม่มีอะไรได้รับการตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป. "

พอจะพูดกับแอลจีเมื่อเร็ว ๆ นี้การส่งเสริมวิสัยทัศน์ที่สามารถพับเก็บได้ของอนาคตและโฮสต์ของ บริษัท อื่น ๆ ที่นำเสนอเทคโนโลยีการแสดงผลที่มีความยืดหยุ่นเราไม่แท้จริงบนขอบของบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่



สิทธิบัตรซัมซุงจอแสดงผลที่มีความยืดหยุ่น 

ซัมซุงได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วหลายการออกแบบอุปกรณ์ที่มีความยืดหยุ่น
สิ่งหนึ่งที่ต้องเก็บไว้ในใจก็คือขอบหมายเหตุ Galaxy ตัวเองจะถูกขนานนามว่าเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นที่ จำกัด ด้วยเห็นเพียง 2,014 ล้านบาทโทรศัพท์มือถือที่ผลิต. นอกจากนี้ยังมีราคาแพงมากหัวข้อที่ได้รับในปลายลิ้นของทุกคน

แม้ว่าซัมซุงมีการผลิต 40,000 แสดงความยืดหยุ่นทุกเดือนเพื่อความสมบูรณ์ของปี 2015 ว่าจะยังคงเป็นหลักครึ่งผลิต phablets ขอบ นี้หมายความว่าอย่างไร ค่าใช้จ่ายที่บิ๊กจะทนและความน่าจะเป็นสูงที่อุปกรณ์ (s) ในคำถามแน่นอนที่สุดจะมีค่าใช้จ่ายทางดาราศาสตร์ให้กับผู้บริโภค

ในบันทึกที่แตกต่างกันเล็กน้อยก็ยังมีมูลค่าการกล่าวขวัญรายงานดังกล่าวบ่งชี้ว่าซัมซุงจะเริ่มต้นในการลดค่าใช้จ่ายของแผง AMOLED เพื่อให้ผู้ผลิตมากขึ้นสามารถใช้ประโยชน์จากพวกเขา นี้ลีอ้างว่า "หนึ่งในสิ่งที่ดีกว่าเกี่ยวกับ AMOLED คือ [เพราะมีแสงไฟไม่มี] มันจะกลายเป็นถูกกว่าการผลิตเมื่อเทียบกับจอแอลซีดี เรามีความพร้อมที่จะแข่งขันโดยตรงกับจอแอลซีดี. "

ทั้งหมดนี้ในใจก็เป็นไปได้มากว่าซัมซุงยังสามารถเพลิดเพลินกับปีใหม่เจริญรุ่งเรืองแน่นอน อนาคตเป็นเพียงรอบมุม!

ที่มา
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น: