โซนี่จะใช้การถ่ายภาพมาร์ทโฟนในระดับต่อไปกับกองเซ็นเซอร์รับภาพ cmos

โซนี่จะใช้การถ่ายภาพมาร์ทโฟนในระดับต่อไปกับกองเซ็นเซอร์รับภาพ cmos




    โซนี่ได้เปิดตัวเซ็นเซอร์รับภาพ CMOS ซ้อนใหม่สำหรับอุปกรณ์มือถือ เทคโนโลยีการถ่ายภาพของ บริษัท มาร์ทโฟนมีการผลิตผลลัพธ์ที่น่าประทับใจในอดีตและ Exmor RS เซ็นเซอร์ IMX230 เรียกเก็บเงินเป็นขั้นตอนที่สำคัญต่อไปในการถ่ายภาพมือถือ กีฬาหมายเลขเดียวกันของพิกเซลเป็นปืนที่พบใน
Xperia X3เซ็นเซอร์ใหม่นี้แนะนำฟังก์ชันการทำงานกล้องขั้นสูง

ตรวจสอบเปรียบเทียบภาพด้านล่างเพื่อดูวิธีการเซ็นเซอร์ CMOS ใหม่ (ขวา) กองขึ้นกับรุ่นก่อน (ซ้าย) กับความสามารถใหม่ ๆ



       โซนี่ภูมิใจนำเสนอว่าเซ็นเซอร์ใหม่ที่มีเซ็นเซอร์รับภาพ CMOS ซ้อนกันครั้งแรกกับขั้นตอนการตรวจสอบเครื่องบินภาพสัญญาณฟังก์ชั่นการประมวลผลความเร็วสูงAF (ออโต้โฟกัส) คุณลักษณะนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ในการจับภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและสนุกกับการโฟกัสเร็วขึ้นในผู้ที่มีความนิ่ง HDR นี้ยังใช้กับทั้งวิดีโอและภาพนิ่ง

บริษัท ระบุว่าใหม่ Exmor RS เซ็นเซอร์ IMX230 จะสามารถใช้ได้ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2015 อาจจะกระทบถึงเทคโนโลยีกล้องที่ถูกติดตั้งบนมาร์ทโฟน Xperia ต่อไป ตรวจสอบการประกาศของ Sony สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลทางเทคนิค






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น: