วิธีการเพิ่มจำนวนแถวให้กับแป้นพิมพ์ของ Google Google Keyboard


วิธีการเพิ่มจำนวนแถวให้กับแป้นพิมพ์ของ Google
Google Keyboard 



มันต้องใช้เวลาไม่กี่ขั้นตอน แต่แป้นพิมพ์ Google ได้ตัวเลือกที่มีประโยชน์บางซุกอยู่ภายใน

นี่คือหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่ได้รับรอบเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ซ่อนไว้อย่างดี หากคุณเป็นแฟนของแป้นพิมพ์หุ้นของ Google แต่ชอบที่จะมีจำนวนแถวโดยเฉพาะ - โดยเฉพาะอย่างยิ่งขนาดของหลายมาร์ทโฟนของวันนี้ - คุณสามารถทำมันได้ มันไม่ใช่แค่Android 5.0 คุณลักษณะอมยิ้มเพื่อให้คุณสามารถที่จะทำเช่นนี้ในNexus 6หรือLG G3หรือHTC หนึ่งหรืออะไรก็ตาม

คุณจะได้ แต่ต้องทำขุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการตั้งค่าแป้นพิมพ์

นี่คือการจัดการที่:

สิ่งแรกแรก: คุณจะต้องมีการตรวจสอบแป้นพิมพ์ของ Googleการติดตั้งและใช้งาน เพียงทำตามคำแนะนำในการตรวจสอบถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ



Google ตั้งค่าแป้นพิมพ์

จากนั้นคุณจะต้องได้รับในการตั้งค่าแป้นพิมพ์ วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทำคือกดเครื่องหมายจุลภาคจนกว่าคุณจะเห็นการตั้งค่าเกียร์ แล้วปล่อย คุณจะพบว่าตัวเองในการตั้งค่าแป้นพิมพ์ของ Google (ใช้เวลา poking รอบมีสำหรับตัวเลือกอื่น ๆ ถ้าคุณยังไม่ได้.)

เลือก "ลักษณะและรูปแบบ." จากนั้นเลือก "รูปแบบการป้อนข้อมูลที่กำหนดเอง." และจากที่นี่เรากำลังจะตั้งค่ารูปแบบการป้อนข้อมูลที่กำหนดเองใหม่ ดังนั้นกดปุ่ม + ด้านขวาบน



Google รูปแบบแป้นพิมพ์ ตอนนี้ตั้งค่าภาษาของคุณเพื่อสิ่งที่ภาษาที่คุณต้องการ - ฉันไปกับภาษาอังกฤษสำหรับเหตุผลที่ชัดเจน - และเลือก "พีซี" สำหรับรูปแบบ



Google แป้นพิมพ์ตัวเลือกที่กำหนดเอง ในที่สุดคุณจะต้องเปิดใช้รูปแบบการป้อนข้อมูลนี้เอง ติดตามพร้อมที่จะได้รับการ "ภาษา" เป็นส่วนหนึ่งของการตั้งค่า ตอนนี้ยกเลิก "การใช้ภาษาของระบบ" แล้วเลือก English (US) (PC) (ที่อาจจะดูแตกต่างกันเล็กน้อยถ้าคุณเลือกภาษาที่แตกต่างกัน.) และตอนนี้คุณจะมีจำนวนทุ่มเทแถวในแป้นพิมพ์ของ Google






โปรดทราบว่านี้เป็นรูปแบบใหม่ทั้งหมดคล้ายกับแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ (เช่นชื่อรูปแบบ) กว่าสิ่งที่คุณกำลังใช้ในโทรศัพท์ของคุณ และนั่นหมายความว่าคุณจะต้องเปลี่ยนที่สำคัญที่จะได้รับจำนวนมากของตัวละครรองผู้




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น: