วิธีการประหยัดแบตเตอรี่บนอุปกรณ์ Android ของคุณ: 16 เคล็ดลับในการขยายประสิทธิภาพของแบตเตอรี่

วิธีการประหยัดแบตเตอรี่บนอุปกรณ์ Android ของคุณ: 16 เคล็ดลับในการขยายประสิทธิภาพของแบตเตอรี่


1. ถ้าโทรศัพท์ของคุณมีหน้าจอ AMOLED (ชอบมากที่สุดของซัมซุง) ให้ใช้พื้นหลังสีเข้มเพราะหน้าจอ AMOLED เพียงสว่างพิกเซลสี พิกเซลสีดำเป็นมืดสนิทดังนั้นพิกเซลสีดำมากกว่าที่คุณมีหรือพิกเซลเข้มมากขึ้นแบตเตอรี่น้อยกว่าที่คุณต้องการที่จะสว่างขึ้น

2. ใช้การตรวจสอบภูมิหลังเข้ม / รูปแบบและรูปแบบเข้มปล่อยต่อไปจะยืดอายุแบตเตอรี่ของคุณ (ถ้าอุปกรณ์ของคุณมีหน้าจอ AMOLED)

3. ไม่ควรใช้การแสดงผลความสว่างอัตโนมัติ มันอาจฟังดูดี แต่ความสว่างอัตโนมัติโดยปกติจะเป็นวิธีที่สว่างกว่าที่คุณต้องการจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ดีมากในการตั้งระดับความสว่างต่ำสุดที่ยังคงความสะดวกสบายแล้วก็ชนมันขึ้นเมื่อมีความจำเป็น นี้เป็นหนึ่งในวิธีหลักในการปรับปรุงชีวิตของแบตเตอรี่ของคุณเป็นหน้าจอเป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดหน่อแบตเตอรี่


วอลล์เปเปอร์ที่สดใสมีความสุขอาจจะดูน่ารักบนหน้าจอ AMOLED แต่พวกเขาระบายพลังงาน / ©รอยด์


4. ปิดการสั่นสะเทือน ถ้าคุณต้องการจริงๆที่รับรู้เพิ่มปิดการสั่นสะเทือน มันจริงที่ใช้พลังงานมากขึ้นการสั่นของโทรศัพท์ของคุณกว่าจะให้แหวนมัน ปิดสัมผัสความคิดเห็นเกินไป แน่นอนว่ามันให้ความรู้สึกเย็น แต่มันไม่ได้โดดเพิ่มอะไรให้ประสบการณ์ของคุณและเป็นแบตเตอรี่ที่คว่ำอีก

5. ใช้เฉพาะแบตเตอรี่เดิมหรือที่เคารพนับถือของบุคคลที่สามแบตเตอรี่ผู้ผลิต บันทึกไม่กี่ bucks บนแบตเตอรี่ที่อาจเกิดความเสียหายมาร์ทโฟนที่คุณรักเป็นทางเลือกที่ดีแน่นอนและนอกจากนี้ยังอาจส่งมอบประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ต่ำกว่ามาตรฐาน



                    ติดกับ OEM หรือเคารพแบตเตอรี่บุคคลที่สามมากกว่าหลบคนที่ถูก / ©ซัมซุง


6. ตั้งหมดเวลาหน้าจอแสดงผลของคุณไปเป็นระยะเวลาที่สั้นเป็นจริงสำหรับคุณ เพียงแค่คิดว่าถ้าหมดเวลาหน้าจอของคุณถูกตั้งค่าเป็นนาทีก็จะใช้สี่ครั้งปริมาณของพลังงานที่จะมีได้ในทุกครั้งที่คุณสลับหน้าจอของคุณในทุกกว่าถ้าหมดเวลาของคุณถูกตั้งค่าเป็น 15 วินาที รายงานการศึกษาของผู้ใช้มาร์ทโฟนโดยเฉลี่ยจะเปลี่ยนมาร์ทโฟนของพวกเขาใน 150 ครั้งต่อวันดังนั้นสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในการ จำกัด คลื่นความถี่ที่ (ผ่านการควบคุมตนเองหรือวิธีการอื่น ๆ ที่ระบุไว้ด้านล่าง) จะช่วยให้แบตเตอรี่ของคุณทำงานได้อีกต่อไป

7. ชุด '' ครั้งการนอนหลับ '' หรือ '' ​​โหมดการปิดกั้น '' ปิด Wi-Fi และข้อมูลมือถือเมื่อคุณไม่ต้องการพวกเขา หากโทรศัพท์ของคุณเป็นพื้นปิดวงเงินที่ทำงานตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณเพื่อไม่แหวนสั่นหรือเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตในขณะที่คุณอยู่ในที่ทำงาน ในทำนองเดียวกันคุณสามารถตั้งค่าโทรศัพท์ของคุณไปที่โหมดเครื่องบินเมื่อคุณหลับหรือนอนหลับหรือใช้โหมดการปิดกั้นการตั้งค่าขีด จำกัด สำหรับสิ่งที่โทรศัพท์ของคุณไม่ในบางช่วงของวันไม่ว่าจะเป็นในขณะที่คุณนอนหลับที่ทำงานหรือใน การประชุม ได้รับรู้ว่าการตั้งค่าเฉพาะข้อเสนอรอมของคุณ ไม่เพียง แต่คุณจะต้องคุ้นเคยกับโทรศัพท์ของคุณน้อยลงตลอดทั้งวัน (หรือคืน) แต่คุณจะได้รับการบันทึกในแบตเตอรี่เกินไป


 รอมส่วนใหญ่จะมีคุณสมบัติประหยัดแบตเตอรี่หรือโหมดประหยัดพลังงานคุณก็ต้องไปหาพวกเขา / ©รอยด์


8. ปิดคุณสมบัติสมาร์ทเช่นท่าทางอากาศเลื่อนสมาร์ทและชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีซัมซุง ถ้าคุณจริงๆใช้คุณสมบัติเหล่านี้ทุกวันพวกเขากำลังเพียงแค่ใช้พลังงานแบตเตอรี่สำหรับคุณลักษณะคุณไม่ได้ใช้

9. ปิด GPS, Bluetooth, NFC, Wi-Fi และข้อมูลมือถือเมื่อใดก็ตามที่คุณไม่จำเป็นต้องให้พวกเขา ปิดข้อมูลสถานที่หรือการตั้งค่าการใช้งาน Wi-Fi หรือ 3G ข้อมูลมากกว่า GPS ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ดี เพียงเปิดบลูทู ธ และ NFC ตราบเท่าที่คุณต้องการพวกเขาและไม่มีความจำเป็นที่จะมีทั้ง Wi-Fi และข้อมูลมือถือเปิดตลอดเวลา ถ้าคุณใช้ Wi-Fi จำนวนมาก แต่บอกว่าที่บ้านและที่ทำงานแล้วมันทำให้รู้สึกเพื่อให้การตั้งค่าการเชื่อมต่อ Wi-Fi ของคุณไปยัง '' เสมอในระหว่างการนอนหลับ '' เช่นนี้ใช้พลังงานน้อยกว่าที่จะมีเสียบ Wi-Fi ของคุณ เวลาที่คุณตื่นโทรศัพท์ของคุณทุก



              ข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณบนอย่างเต็มที่ที่ดีกว่า / ©โมโตโรล่า


10. ใช้เครื่องมือล็อคหน้าจอหรือการแจ้งเตือนหากรอมของคุณสนับสนุนพวกเขาหรือติดตั้ง app ที่จะให้คุณเหมือนแบบไดนามิกการแจ้งเตือน คุณจะสามารถที่จะได้รับโดยทั่วไปเนื้อหาทั้งหมดของคุณได้โดยไม่ต้องปลดล็อคโทรศัพท์ของคุณอย่างเต็มที่และการนำรอบ คุณยังคงต้องสว่างขึ้นหน้าจอของคุณ แต่คุณจะต้องได้ในเวลาน้อยกว่าปกติ หากคุณมีอุปกรณ์หน้าจอ AMOLED โดยใช้การตรวจสอบการแจ้งเตือนการล็อคหน้าจอที่มีพื้นหลังสีดำสามารถประหยัดแบตเตอรี่ของคุณอย่างมีนัยสำคัญ

11. เครื่องมือคูคุณไม่ได้จริงๆต้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเช่นเครื่องมืออากาศ

12. เก็บปพลิเคชันของคุณการปรับปรุง มีเหตุผลนักพัฒนาอย่างต่อเนื่อง update ปพลิเคชันและหลายเหตุผลเหล่านี้หน่วยความจำและการเพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ การรักษาปพลิเคชันของคุณการปรับปรุงยังหมายความว่าคุณมีการเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีที่สุดที่มีอยู่ ในทำนองเดียวกันการลบแอปเก่าที่คุณไม่ได้ใช้งานในขณะที่เหล่านี้อาจจะใช้กระบวนการพื้นหลังที่เคี้ยว RAM และแบตเตอรี่

13. ถ้าโทรศัพท์ของคุณมีแบตเตอรี่หรือโหมดประหยัดพลังงานหรือตัวเลือกการจัดการแบตเตอรี่อื่น ๆ ที่ใช้ประโยชน์จากมัน


                        หาทั้งหมดแบตเตอรี่การตั้งค่าการเพิ่มประสิทธิภาพหมายความว่าคุณจะต้องพึ่งพานี้น้อย / ©รอยด์



14. รอมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นหุ้น Android, OEM UI เช่น TouchWiz หรือรอมที่กำหนดเองเช่นCyanogenModมีการตั้งค่าต่างๆในเมนูที่จะช่วยรักษาหรือเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานแบตเตอรี่ที่นี่และมี หาตัวเลือกต่างๆเหล่านี้สำหรับอุปกรณ์ของคุณและ ROM และทำให้พวกเขาทำงานสำหรับคุณ!

15. ปิดอัตโนมัติซิงค์สำหรับบัญชี Google หากคุณไม่ต้องการทุกบัญชี Google เดียวปรับปรุงทุกสิบห้านาทีเพียงไปสู่​​การตั้งค่าและบัญชี Google ของคุณและปิดอัตโนมัติซิงค์สำหรับปพลิเคชันที่คุณไม่จำเป็นต้องปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

16.  ตั้งปพลิเคชันที่จะปรับปรุงเฉพาะเมื่อคุณเปิดพวกเขา ถ้าคุณไม่ค่อย (หรือบ่อยมาก) เปิด app มันอาจจะดีกว่าที่จะมีเพียงก็อัปเดตเมื่อคุณทำเช่นนั้นมากกว่าการอัพเดทโดยอัตโนมัติตลอดเวลาผ่านทางแจ้งเตือนผลักดันหรือช่วงเวลาซิงค์ ถ้าคุณจะตรวจสอบอีเมลวันละครั้งทำไมไม่ให้ปรับปรุงการตรวจสอบแล้วเท่านั้นและถ้าคุณอยู่ในเครื่องมือหรือ app คู่ของทุกชั่วโมงอยู่แล้วแล้วทำไมไม่ได้อัปเดตในแต่ละครั้งมากกว่าทุกสิบห้านาทีเมื่อคุณอยู่ ไม่ได้มองไปที่มัน


               ปพลิเคชันอัปเดตอัตโนมัติสามารถระบายแบตเตอรี่ของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว / © AndroidPIT / Madfinger เกมส์


และเป็นหนึ่งในเคล็ดลับพิเศษสำหรับผู้อ่านของเราที่ไม่ได้อยู่ในวิดีโอ: Google ของคุณเปลี่ยนการตั้งค่าการจัดเก็บเพื่อการปรับปรุงคู่มือการปพลิเคชันของคุณ หากคุณมีร้านเล่นชุดที่จะอัพเดทอัตโนมัติคุณอาจต้องปรับปรุงสิบห้าปพลิเคชันเมื่อคุณอย่างน้อยคาดว่าทำลายแบตเตอรี่ของคุณ (และแผนข้อมูล) โดยที่คุณไม่รู้ตัว ถ้าคุณใช้แม้ครึ่งหนึ่งของเหล่านี้เคล็ดลับการประหยัดแบตเตอรี่คุณจะเห็นการปรับปรุงการทำเครื่องหมายในแบตเตอรี่ของคุณ



เราได้อะไรพลาด? อะไรเคล็ดลับอื่น ๆ คุณต้องประหยัดแบตเตอรี่ของคุณ?

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น: