วิธีการแก้ไขกระบวนการ com.google.process.gapps หยุดข้อ ผิดพลาด

วิธีการแก้ไขกระบวนการ com.google.process.gapps หยุดข้อ       ผิดพลาด

จากNexus 5กับGalaxy S4มีหนึ่งปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นในโทรศัพท์ของคุณซึ่งเป็นความเจ็บปวดที่แท้จริงและที่ว่าเมื่อคุณก็ได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดว่า "กระบวนการcom.google.process.gappsได้หยุด "หรือ" com .google.process.gappsได้หยุดโดยไม่คาดคิด " โดยไม่คำนึงถึงอุปกรณ์ที่คุณใช้นี้เป็นจริงค่อนข้างเป็นเรื่องง่ายในการแก้ไขปัญหา นี่คือการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแก้ไขปัญหาcom.google.process.gappsได้หยุด

                                 คุณจะได้ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานจากป๊อปอัพนี้ใด ๆ เพิ่มเติม © AndroidPit


แคชที่ชัดเจนสำหรับการตรวจสอบในคำถาม

ถ้าคุณสังเกตว่าข้อผิดพลาดปรากฏขึ้นซ้ำ ๆ เมื่อคุณพยายามที่จะเปิดตัวแอพพลิเคโดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วโอกาสที่ว่ามันเป็นสาเหตุของปัญหา คุณสามารถไปที่การตั้งค่า> Apps และหา app ในคำถาม จากที่นี่คุณสามารถล้างแคชและดูว่าปัญหายังคงมีอยู่ หากที่ยังคงไม่ได้ช่วยให้คุณสามารถล้างข้อมูลสำหรับแอพพลิเค แต่นี้หมายความว่าคุณจะสูญเสียข้อมูลการตรวจสอบใด ๆ (รหัสผ่านความคืบหน้าเกม, แชทและอื่น ๆ ) ดังนั้นคุณอาจต้องการที่จะสำรองข้อมูลการตรวจสอบครั้งแรกของคุณ

หากที่ยังคงไม่ได้ช่วยให้ลองถอนการติดตั้งและการติดตั้งแอพพลิเค นี่เป็นวิธีแก้ปัญหาสำหรับcom.process.gappsได้หยุดข้อผิดพลาดเมื่อทุกคนทำกระโดดเพื่อAndroid คิทแคท : มันเป็นเพียงปัญหากับSwiftKey เพียงแค่ถอนการติดตั้งและการติดตั้ง SwiftKey ล้างขวาขึ้น

หลังจากล้างแคช app และข้อมูลลองถอนการติดตั้งและการติดตั้งสำหรับการแก้ไข © AndroidPit


ปิดการใช้งานตัวจัดการการดาวน์โหลด


นอกเหนือจากการล้างแคชและข้อมูลสำหรับการตรวจสอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือแม้กระทั่งการถอนการติดตั้งแอพพลิเคของคุณดาวน์โหลดเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นอีกวิธีที่รวดเร็วที่จะได้รับการแก้ปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำไม่ได้ซึ่งการตรวจสอบเป็นสาเหตุของปัญหา แรกที่คุณจะเข้าสู่การตั้งค่ามาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต นี้สามารถเข้าถึงได้ทั้งผ่านดึงลงแถบการแจ้งเตือนหรือในลิ้นชัก app

เมื่ออยู่ในที่นี่หาและแตะที่จัดการแอพลิเคชันการใช้งานหรือ Apps (ขึ้นอยู่กับสิ่งที่มันเรียกว่าบนอุปกรณ์ของคุณ) พบภายใต้หมวดหมู่ย่อยอุปกรณ์ของหน้าการตั้งค่าหลัก เมื่อที่ดินคุณในการจัดการแอปพลิเคขวารูดไปทางซ้ายจะได้รับการใช้งาน 'ทั้งหมด' แล้วมองหาผู้จัดการดาวน์โหลดและแตะเพื่อเปิด (นี้เป็น app ที่มี Android เป็นโลโก้)

                                   ตัวเลือกแรกเป็นเรื่องง่าย แต่จะไม่เป็นที่ชัดเจนสำหรับผู้ใช้ครั้งแรก ©รอยด์


ข้อมูลการตรวจสอบสำหรับการดาวน์โหลด และจัดการการดาวน์โหลดเป็นบิตที่แตกต่างจากปพลิเคชันอื่น ๆ เพราะปุ่มถอนการติดตั้งจะถูกแทนที่ด้วยปุ่มปิดการใช้งาน ในการแก้ไขปัญหาcom.google.process.gappsหยุดข้อผิดพลาดคุณก็จำเป็นต้องกดปิดแล้วเปิดใช้งานได้อีกครั้ง



                                      วิธีการแก้ปัญหาอีกปัญหาความผิดพลาดของคุณ Gapps ©รอยด์



รีเซ็ตการตั้งค่าการตรวจสอบ


อีกตัวเลือกหนึ่งจะไปที่การตั้งค่าแล้วจัดการแอปพลิเคและอีกครั้งที่จะรูดปพลิเคชัน 'ทั้งหมด' เวลานี้ แต่คุณจะกดปุ่มเมนูอ่อนหรือปุ่มเมนูบนหน้าจอด้านล่างซ้ายของอุปกรณ์ของคุณ (หรือการกระทำล้นปุ่มเมนูบนหน้าจอด้านขวาบนขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของคุณ) ที่นี่คุณจะเลือก 'รีเซ็ตการตั้งค่า app' ซึ่งจะนำมาซึ่งการตั้งค่าของปพลิเคชันทั้งหมดกลับไปที่ตารางหนึ่ง

บ่อยแค่ไหนที่คุณจะเห็นข้อผิดพลาดนี้? คุณทราบหรือไม่ว่าการแก้ไขหรือไม่



ที่มา

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น: