Dell เปิดตัว 'แท็บเล็ตที่บางที่สุดในโลก

Dell เปิดตัว 'แท็บเล็ตที่บางที่สุดในโลก', สถานที่ 8 7000, สำหรับ Android วันหยุดนี้ 




     Intel และDellร่วมขึ้นในวันนี้ที่จะเปิดเผยแผนการสำหรับแท็บเล็ตที่พวกเขาอธิบายว่าเป็น "ของโลกที่บางที่สุด" สำหรับการเปิดตัวในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ Android -based Dell Venue 8 7000 จะเป็นเพียง 6 มมหนาแท็บเล็ต 8 นิ้วก็ถูกเปิดเผยเป็นส่วนหนึ่งของฟอรั่มประจำปีสำหรับนักพัฒนาของอินเทล นอกจากนี้กรณีที่บางของสถ​​านที่ 8 7000 ยังจะมีภาพบางส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ที่อยู่ภายในเรียกว่า Intel Realsense บริษัท กล่าวว่า

อินเทล Realsense ภาพรวมเป็นโซลูชั่นการถ่ายภาพที่เพิ่มขึ้นที่จะสร้างแผนที่ความลึกความละเอียดสูงเพื่อให้การวัดละแวกเดียวกันและตัวกรองที่เลือกด้วยการสัมผัสของนิ้วมือ มันจะแนะนำความสามารถใหม่และวิธีการใหม่ของการใช้แท็บเล็ตเปิดขึ้นขอบฟ้าความคิดสร้างสรรค์ใหม่สำหรับนักพัฒนาที่จะเกิดขึ้นกับปพลิเคชันที่มีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับภาพถ่ายของพวกเขา

ราคาและรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับสถานที่ Dell 8 7000 ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

ในข่าวที่เกี่ยวข้องอินเทลระบุว่าได้เริ่มต้นการออกแบบอ้างอิงของอินเทลสำหรับโปรแกรม Android ซึ่งในทางทฤษฎีจะช่วยให้ผู้ผลิตแท็บเล็ตที่จะปล่อยรุ่นใหม่ได้เร็วขึ้น บริษัท กล่าวว่า "อินเทลจะช่วยขยายการใช้งานของ Android สำหรับผู้ผลิตแท็บเล็ตโดยการให้งานด้านวิศวกรรมซอฟแวร์การเข้าถึงความคล่องตัวให้กับ Google บริการมือถือเช่นเดียวกับการสนับสนุนสำหรับการปรับปรุงและการอัพเกรดเพื่อเผยแพร่ Android ในอนาคต."

สิ่งใดที่คุณคิดว่าแท็บเล็ต Android Dell ใหม่นี้หรือไม่?

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น: